Mọi người cập nhật thông tin nào!

1. Điểm Đàm phán quốc tế Học kì Hè: http://www.mediafire.com/?ldp26cwm9xrszrl

 

2. Mỗi người bỏ chút thời gian để điền cái form này giúp mình, để mình quản lí tốt hơn database của lớp cũng như giải quyết một số chuyện liên quan đến mấy vụ lùng bùng VIB + Tín chỉ + Tồn nợ + Rèn luyện Sviên gần đây nhé:

https://docs.google.com/spreadsheet/viewform?hl=en_US&formkey=dFNPcjQ3SWVaaGhFU3YyLUVkd1ZpNlE6MQ#gid=0

 

Các bạn cố gắng điền đầy đủ thông tin để mình có thể hỗ trợ các bạn tốt nhất.

One response to “Mọi người cập nhật thông tin nào!

  1. ducquangteo

    Huhu sao kì vậy kìa, sao tui lại bị 0đ chuyên cần chứ, tui đi học không vắng buổi nào lun đó. Nhóm tui có vài người bị giống tui đó. đi học siêng năng mà bị 0đ là sao trời. Lớp trưởng hỏi thầy dùm coi có sai xót gì không nhan, cảm ơn nhìu ^^

Leave a Reply

