Một số thông tin cho các bạn.

1. Đã có điểm Đàm phán (học kì hè) nhưng vì chưa có điều kiện nên chưa up lên blog được. Cỡ thứ 3 tuần sau mình sẽ cập nhật cho mọi người.

2. Mọi người tự tính điểm trung bình cả năm thứ 2 của mình (theo thang điểm 10, tự chia, dù một số môn có thể quên điểm nhưng cứ cố gắng ước chừng, càng chính xác càng tốt) để mình hoàn thành điểm rèn luyện sinh viên cho các bạn. (Gửi lại điểm này cho lớp trưởng lớp nhỏ để dễ quản lí)

3. Cần xem lại trách nhiệm khối trưởng của mình. Dạo này mình cũng bận quá nên chưa giải quyết triệt để một số việc cho các bạn, nhưng mình sẽ cố gắng. Các bạn cũng đừng lo lắng, hoang mang quá về chuyện tồn nợ, đình chỉ. Trước sau gì rồi mọi chuyện cũng êm đẹp cả thôi!

4. Theo thông báo số 827, ngày 5/9/2011 của Ban QLĐT, hạn chót nộp Hphí HKI năm học này là ngày 30/9/2011. Áp dụng cho tất cả sinh viên các khoá. Đối với khoá 48: Nộp học phí bằng hình thức  ví điện tử (Mobivi) theo hướng dẫn chi tiết của ngân hàng quốc tế VIB tại trang web của trường.

5. Tất cả những bạn chưa nhận thẻ VIB đề nghị liên hệ trực tiếp với mình (gửi email vào qbuitu@gmail.com, ghi rõ tên – MSSV – lớp nhỏ – điện thoại) để mình có hình thức hỗ trợ giúp đỡ gấp làm thẻ.

6. Chúc cả lớp mình cuối tuần vui vẻ. Đơi môn giao dịch học chung nào (môn này thi vấn đáp, ngán quá!) Cố lên cố lên cố lên ^^

Leave a Reply

