Kinh tế môi trường

* >>> Đăng kí nhóm Kinh tế môi trường <<<.

Đây là bài cô gửi: Link.

Đây là email của cô:

Mình có tổng cộng 9 buổi, các bạn học 2 buổi, sẽ còn thêm 7 buổi nữa.

Thời gian

Thứ ba (26/07)

Thứ tư (27/07)

Thứ năm (28/07)

Thứ sáu (29/07)

Thứ bảy (30/07)

Sáng

 x

 x

 x

Chiều

 x

x

 x

 x

Ô đánh dấu x là thời gian mình chọn. Có điều thắc mắc không biết bên trường các bạn có học ngày thứ 7 không,
Tôi chưa hỏi bên phòng giáo vụ nữa. Các bạn thào luận và cho tối biết sớm nhé (Tổng cộng đủ 7 buổi)

Mong các bạn thông cảm vì học gấp quá, vì tôi cũng trong thế bị động.
Mong rằng các bạn sẽ hợp tác để chúng ta hoàn tất khóa học tốt.
Trong quá trình học, các bạn có thắc mắc hay comments gì về cách giảng bài,
mong nhận feedback từ phía các bạn.

Để tránh tình trạng buồn ngủ, tôi sẽ cố gắng giảng ít lý thuyết và cho nhiều hoạt động ví dụ để dễ hiểu.
Cảm ơn sự hợp tác của các bạn, Mong các bạn tham gia lớp đầy đủ và thành công.

– Cô Ngọc – ngocpham@hcmuaf.edu.vn.

2 responses to “Kinh tế môi trường

  1. Bobby

    Cô kute thế?😀

  2. Kachan

    iu cô quá cơ

Leave a Reply

