Đăng kí tín chỉ học cho năm 2

http://www.mediafire.com/?wyjmmxygioy — danh sách những người đã nộp tín chỉ (có dấu x là đã nộp) – Danh sách cập nhật lúc 3:43pm chủ nhật 11/7.
Mọi người hoàn thành (hoặc thay đổi sự lựa chọn nếu có) trong hôm nay, chủ nhật 11/7 thôi nghen ^^.

Các bạn download file đăng kí tín chỉ này về để đăng kí tín chỉ (ở mục chọn, đánh dấu x vào là chọn, chọn những chỗ có chữ e, ví dụ TRI106_e).

- Thời gian đăng kí: từ 05/07 đến 11/07/2010.

- Các bạn chọn rồi gửi mail file đăng kí đến mail lớp: k48e.ftu@gmail.com. (Tiêu đề file word đặt theo mẫu sau: Tin chi – Lớp nhỏ – MSSV (3 chữ số cuối) – Tên.doc, ví dụ: Tin chi – A14 – 763 – Vu Thuy Dung.doc)

- Hai môn Kinh tế lượng và Quan hệ kinh tế quốc tế là 2 môn học vượt. Nếu thích bạn có thể đăng kí, nhưng trường chỉ mở lớp khi có đủ số lượng SV học (120 người) và khi đó mới có thời gian cụ thể.

Nếu không đăng ký đúng thời gian và không thể tự sắp xếp được lịch học cho học kỳ tới, sinh viên phải tự chịu trách nhiệm và chỉ được đăng ký và học tiếp khi Nhà trường sắp xếp được lớp cho thời gian tiếp theo.

39 responses to “Đăng kí tín chỉ học cho năm 2

  1. Đông

    Mình đăng ký học lớp khác đc ko lớp trưởng nhỉ :-/

  2. Thao Trang

    6 cái môn đầu tiên là bắt buộc phải đăng kí hả lớp truởng?

    • Không bắt buộc, miễn sao đủ 15 chỉ là được. Nhưng tốt nhất cứ học cho đủ, vì có một số môn học có thể liên quan đến môn của học kì sau và những năm sau (với một số môn học, SV chỉ có thể đăng kí học môn đó nếu trước đó đã học đủ các môn điều kiện của môn học này).

  3. Trung

    i, nếu tui đăng kí hoc vượt thêm kinh tế lượng mà lỡ may mai mốt xếp lịch trùng thì làm sao

  4. Vân An

    “Lịch học cá nhân” là để đăng kí môn học vượt hả Quý?

  5. Lâm Vũ

    lớp trưởng cho hỏi đăng kí tín chỉ có cần sớm hay muộn gì ko? đăng kí muộn có bị hết chỗ ko?

    • Không ông, đăng kí sớm hay muộn cũng như nhau, nhưng chậm nhất là ngày 11.
      Tui sẽ tổng hợp trong ngày 12 và 13 để nếu có sai sót còn chỉnh sửa kịp thời.

  6. Uyên Nhã

    nếu đăng kí học vượt, mà sau này bận (ko phải trùng lịch đâu nha), ko học được thì có sao ko?

  7. Bá Toàn

    Cả nhà rủ nhau “vượt” kinh tế lượng đi pà con!!! :D

    • ngô đức phúc

      sợ không học vượt kinh tế lượng được vì kinh tế lượng học sáng mà lớp mình kín lịch sáng rùi còn gì.

      • Anh Xuyên

        mình thấy nửa học kì sau, là giai đoạn 5/10 đến 23/11 mình còn dư buổi sáng đó cậu. Cho học kinh tế lượng chắc là đc nhỉ :D

  8. Bảo Hạnh

    ủa lớp trưởng ui sao trên web trường có xếp TKB cho mình roỳ mà mình còn đăng kí tín chỉ dzạ?

    • Mọi người download lịch học vs. phòng học ở đây

      Đăng kí tín chỉ theo mình chỉ là hình thức, còn lại cứ học theo lịch học là chắc nhất. Đăng kí tín chỉ tạo điều kiện cho các bạn sắp xếp giờ học phù hợp với mình, nhưng nảy sinh khá nhiều rắc rối về sau, do cơ chế quản lí tín chỉ ở trường mình chưa hoàn thiện lắm.

  9. ngô đức phúc

    theo thông tin Phúc nghe được thì
    1.mọi người nên đăng kí tất cả các môn khuyến khích học (6 môn) vì đó là những môn trước sau gì cũng học và là nền tảng để học những môn khác.
    2. không nên học khác lớp vì như thể ảnh hưởng lớn đến danh sách thi và lên điểm. đã xảy ra nhiều trường hợp như trùng giờ thi và không có tên trong danh sách thi với những bạn đăng kí học với lớp khác.
    3. có thể đăng kí lớp học ngoại ngữ
    4. nghe đâu đăng kí file cứng và file mềm: file cứng như các lớp khác phải down đơn- điền đơn và gửi chuyển phát nhanh về cho GVCN, file mềm điền xong nộp về cho lớp trưởng
    5. Cả lớp nếu muốn học vượt thì nên cùng chọn một môn để lớp đó chắc chắn được mở và thi chung cho vui+ an toàn. hihi
    6. deadline cho đăng kí hình như là từ 5/7 đến 15/7. nhưng trường sẽ không tiếp sinh viên cho đến ngày mùng 2/8( hông hiểu nổi). do đó chúng ta chịu khó “đu bám” vào lớp trưởng thân yêu để nộp file cứng.
    7. bạn nào vô tình quên nộp đăng kí coi như học kì đó được nghỉ ở nhà chơi. thật kinh khủng. Mong ai biết số của bạn mình nên chuyển thông tin đăng kí tín chỉ vô cùng “…..” này rộng khắp.
    Mong những thông tin này giúp ích các bạn

    • ngô đức phúc

      Mình đề nghị lớp mình học thêm môn QUAN HỆ QUỐC TẾ với nhau. như vậy lớp mới được mở. kekeke

    • Cám ơn Phúc nhiều.

      Về file cứng, bạn Quý sẽ dựa vào file mềm cuối cùng mà mỗi bạn gửi vào mail lớp (tính đến hết ngày 11/7) để làm file cứng cho các bạn, vì trên tinh thần là các bạn đang nghỉ hè ở quê, ai cũng muốn nghỉ ngơi cả. Bạn Quý còn ở trên thành phố đến hết 13/7.

      Các bạn thắc mắc thì comment ở đây, mình sẽ trả lời và mọi người cùng nắm bắt tinh thần chung. Rất nhiều bạn nhắn sms mình cũng chỉ biết trả lời là xem thông tin trên blog lớp thôi, không reply cụ thể cho từng bạn được.

      Cám ơn mọi người ^^

      • Anh Thư

        hihi..cam on lop truong nhiu` nhé..lop truong de thuong nhất :”> .A`, mà nghe mấy lớp khác nói chúng ta nên đăng kí mỗi học kì 1 môn học vượt ..và đăng kí chung 1 môn cho dễ..hay lớp trưởng quyết định học môn nào luôn đi..cả lớp học chung cho vui..^^.chứ để tự đăng kí thì có mà tùm lum cả lên
        P/S: vậy là quí sure sẽ in file cứng cho cả lớp hả?vậy bon mình chỉ cần nộp file mềm vao mail lớp là xong đúng ko?..thanks :X

      • Uh. Cơ bản là giờ nộp file cứng thì không có địa chỉ nào để gửi đến và nếu có sai sót cũng không tự tay mọi người sửa được, chưa kể có những bạn ở xa. Nên làm cho mọi người luôn cho đồng bộ và kịp thời. Nhưng nhất thiết mọi người phải nộp file mềm vào mail lớp nghen.

        Có thể học vượt vào sáng chiều thứ 6 đó. Lớp D cũng có 2 môn học vượt như mình, có thể lớp mình sẽ tung tăng bay nhảy chung với lớp D trong 2 môn học vượt. Cứ đăng kí luôn 2 môn học vượt luôn cho rồi :p

  10. xuan

    ủa, năm 2 có test toeic đầu vào hem hay là bắt buộc học hết? Vậy phần đký học av mình chọn sao dạ?

  11. Anh Xuyên

    Lớp mình đăng kí 2 môn luôn đi. Trong nửa học kì đầu mình học chiều môn quan hệ kinh tế quốc tế. Sang nửa học kì sau, buổi sáng còn trống chắc là học kinh tế lượng. Tui đoán trường sắp lịch thế :D hehe…

  12. Thao Trang

    Đuờng nào cũng phải học, đăng kí 2 môn thì nặng quá nếu điểm thấp thì như không, không đăng kí môn nào thì đến khi thiên hạ dung dăng dung dẻ mình phải ngồi cày cũng khổ, tốt nhất là đăng kí một môn.Mà học kì này thấy toàn toán là toán nếu thêm môn kinh tế lượng nữa chắc “bại não” vì số mất nên mình đăng kí môn quan hệ đi mọi nguời ui hehe
    Mà cho tui hỏi nếu tui đăng kí học vượt rồi mà sau này có lịch môn đó trùng vs lịch học 6 cái môn có lịch rồi thì tui được quyền không học mà không bị sao hết phải k lớp trưởng?

    • Trường sẽ sắp lịch khác ngày mình học. Nếu không thì mình sẽ kiến nghị trường đổi ngày học môn học vượt.

    • Thùy Trang

      uh đăng kí môn Quan Hệ đi mọi người, môn kia ai thích thì đki’, còn riêng môn này đki’ cả đi cho họ dạy keke

  13. Anh Thư

    1 hoc kì hoc 8 môn có nặng quá ko vậy bà kon??hay đk 1 môn thui…hjchjc

  14. Quyên

    Cho mình hỏi mấy câu.
    1. Học kì một này lớp mình có 2 môn để học vượt và sang hk sau có thêm môn nữa hay là cả năm chỉ có 2 môn này thôi.
    2. Đã đăng kí thì bắt buộc phải đóng tiền học hay là nếu đăng kí xong rồi, có thời khóa biểu thấy học ko đc rồi rút có được ko.
    3. Trường sẽ mở lớp sau khi có ít nhất 120 người đăng kí hay sau khi ít nhất 120 người đã đóng tiền.

    • 1. Học kì 2 sẽ có thêm môn để học vượt (3 – 4 môn).
      2. Đã đăng kí, nếu mở lớp là buộc phải học.
      3. Mở lớp khi có 120 người đăng kí đó. Tất nhiên đã đăng kí là chấp nhận đóng tiền.

  15. Thái Sơn

    Ủng hộ môn QHQT. Mình học môn thống kê là đủ mệt mỏi với toán rồi mà.Kinh tế lượng để dành Hk sau cả nhà hen:)

  16. Anh Xuyên

    à cho hỏi 120 người đkí là bao gồm lớp mình với lớp D, hay chỉ riêng lớp mình thôi nhỉ ?

    • Cả lớp mình với lớp D luôn. :D

      Mọi người cứ đăng kí đông đảo vào nhé. Hiện tại đã có 77 bạn đăng kí tín chỉ.

      • Anh Thư

        Quí ui,khoảng đến ngày mai mốt, Quí vik MSSV cua mí bạn chưa đăng kí để bít nhé..hôm bua mình mới gui 2 file word lun..la của mình với con bạn..ko bít nhận được chưa nhỉ?

  17. Quyên

    Quý ơi, nếu đã gửi file mềm cho ông rồi nhưng muốn chọn lại môn học vượt, gửi cho ông file mềm mới đc ko. Ông có chấp nhận cho chỉnh lại ko (dĩ nhiên là trước deadline)

Leave a Reply

Follow

Get every new post delivered to your Inbox.

